วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บันทึกครั้งที่ 11

บันทึกครั้งที่ 11

วันอังคาร ที่ 22 พฤศจิกายน 2559 (เวลา 10:30 - 12:30)

ความรู้ที่ได้รับ



1.มีความกล้าที่จะมาสอบร้องเพลง

2.ได้รู้ว่าการร้องเพลงของหนู ต้องมีการฝึกฝนเพิ่มเติม

3.ได้มีส่วนร่วมในการฟังเพื่อนร้องเพลง

4.หนูดีใจที่เห็นอาจารย์หัวเราะตอนที่หนูสอบร้องเพลง



รางวัลเด็กดี









หนูดีใจมากค่ะที่หนูได้เป็นหนึ่งใน 10 คนที่ได้รับรางวัลเด็กดี เพราะบ้านหนูอยู่ไกลจากมหาวิทยาลัยมาก แต่หนูสามารถปฏิบัติตนเองให้มาเรียนในวิชาของอาจารย์ทัน และหนูจะขอประพฤติ และปฏิบัติตนในการเข้าเรียนให้ตรงเวลาในทุกๆวิชา หนูจะรักษาความดี ให้อยู่ติดตัวตลอดไปค่ะ


ประเมินผล


ประเมินตัวเอง : มีความตั้งใจในการฝึกฝน และพยายามที่จะร้องเพลงให้เพี้ยนน้อยที่สุด


ประเมินเพื่อน : เพื่อนๆทุกคนร้องเพลงเพราะค่ะ


ประเมินอาจารย์ : อาจารย์สอนสนุก ยิ้มแย้มเวลาสอนให้กับนักศึกษาทำให้มีความุสุขในการเรียนเสมอ และหนูดีใจมากที่ได้เรียนกับอาจารย์ หนูขอขอบคุณอาจารย์ที่มอบความรู้ เนื้อหาสาระของการเป็นคุณครูที่ดีค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น