วันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2559

บันทึกครั้งที่่ 5

บันทึกครั้งที่่ 5
วันอังคาร ที่ 20 กันยายน 2559 (เวลา 10:30 - 12:30)

ความรู้ที่ได้รับ อาจารย์ได้ให้ทุกคน ออกมาสอบร้องเพลงค่ะ (หนูร้องเพลงเพลงเพี้ยนมากค่ะ แต่เพื่อนๆ ร้องเพราะมากค่ะ







หนูร้องเพลง....เพี้ยนค่ะ



เพื่อนร้องเพลง....เพราะมากค่ะ



















กิจกรรมคัดไทย หัวข้อครูครืใคร หนูตั้งใจคัดลายมือมาก จนส่งงานไม่ทันเวลา ครั้งหน้าหนูจะจัดสรรเวลาทำงานให้เสร็จตรงเวลาค่ะ




ครูคือใคร ???

คัดไทย






















กิจกรรมป้ายสะสม การเข้าเรียนจำนวน 5 ครั้ง ตัวปั๊มอาจารย์น่ารักมากค่ะ




กิจกรรมหน้าต่าง 4 บาน เพื่อเขียนนิสัย แบบเปิดเผย,ปกปิด และให้เพื่อนเขียนจุดบอดของเราค่ะ








การประเมินผล

การประเมินตัวเอง ทำให้ตัวเองมีความกล้าที่จะแสดงออก มากขึ้นค่ะ

การประเมินเพื่อน กิจกรรมการร้องเพลงหน้าห้องเรียน ทำให้เพื่อนๆมีความสุขและหัวเราะ ในการร้องเพลง ที่แตกต่างกันไปค่ะ

การประเมินอาจารย์ อาจารย์มีความสุขในการสอน และขอบคุณอาจารยืที่ทนฟังหนูร้องเพลงเพี้ยนๆได้จบเพลงค่ะ








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น